Frábært færi á Hvaleyravatni í dag

Brjálaða Bína á útopnuVið hjónin brugðum okkur upp á Hvaleyravatn og þar sáum við fyrir nokkra spræka hjólamenn. En við héldum að ekki væri færi á ísnum og um leið og við stoppuðum og spurðum hvernig færið var, að þá vorum við spurð á móti af hverju við værum ekki að hjóla. Þannig að það var brunað heima í snatri, hjólin sótt og síðan var farið út á ísinn.

Færið var hreint út sagt æðislegt og fílaði brjálaða Bína sig í ræmur. Ég fékk alveg að heyra það hvað ég væri lélegur og hræddur...:o) Enda hálfaumur eftir fall á ísnum um síðustu helgi og smeykur um löppina, en kerla sýndi karli enga miskun og lét hann heyra það. Þarf að fara að endurskoða þetta samband, hmmmmm...:o)

Við tókum nokkrar myndir, en einnig var Dalli ljósmyndari á svæðinu. Ég setti inn í myndaalbúm þær myndir sem við tókum og fékk ég að láni frá honum Dalla 5 myndir sem hann tók af okkur hjónunum. En bein slóð á myndirnar er: http://www.sveppagreifinn.blog.is/album/Hvaleyravatn11-01-08/.  Ef þú vilt skoða myndirnar hans Dalla, sem hann tók í dag, að þá er slóðin á síðuna hans: http://www.flickr.com/photos/dalli/sets/72157603409030183/?page=2.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Höfundur

Sverrir Jónsson
Sverrir Jónsson
Ég heiti Sverrir Jónsson.  Helsta áhugamál mín eru motocross, veiðar, útivist o.fl.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 4
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 4
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband